Bộ 3 sony xperia Z5 có giá bán bao nhiêu

Như thông tin chúng ta đã biết, hãng sản xuất sony tới từ nhật bản vừa giới thiệu tới người dùng bộ 3 sản phẩm Sony Xperia Z5 mới của mình, với rất nhiều những tính năng độc đáo và thú vị. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có mức giá bán chính thức tại việt nam cho bộ 3 sản phẩm Sony Xperia Z5 này. 


Trong khi đó, tại thị trường nước ngoài, bộ 3 sản phẩm Sony Xperia Z5 có giá bán khá cao, thậm chí có nhiều người còn cho rằng, chiến lược giá lần này của sony là không hợp lý, khi để mất giá của những sản phẩm của mình cao như vậy. Bộ 3 phiên bản lần này có mức giá bán từ 15 cho đến 25 triệu. Chính vì thế nên cũng có không ít thông tin cho ra rằng, sony đang điều chỉnh giá sản phẩm của mình cho hợp lý hơn, mang tới người dùng có nhiều cơ hội hơn để sở hữu những sản phẩm này.



Nếu như nói, trước đây sony thường chỉ tập trung những sản phẩm của mình ở phân khúc tầm trung, và một số ít máy khúc tầm cao. Thế nhưng, cho tới thời điểm hiện tại hãng sản xuất sony đã chán ngán với việc cạnh tranh ở phân khúc tầm trung, với mức lợi nhuận thấp hơn. 

Sản phẩm Sony Xperia Z5 như một bước tiến mạnh mẽ của sony nhắm vào thị trường smartphone phân khúc cao cấp. Trong phân khúc này, lại là sự cạnh tranh của những sản phẩm tới từ Apple hay Samsung, với những sản phẩm vô cùng độc đáo và nhiều tính năng thú vị.