Check iMei Sony để biệt điện thoại chính hãng

Nếu bạn mới mua một chiếc điện thoại Sony cũ mà không biết đó có phải là máy chính hãng hay không thì nên làm thế nào? Tôi sẽ chỉ bạn cách dễ dàng nhất để biết được dự vào việc check iMei Sony và lên trang web của hãng để kiểm tra thông tin chính thống.


Hiện trên mạng có rất nhiều hướng dẫn bạn cách kiểm tra iMei Sony, hôm này người viết không chỉ ra hết các cách check iMei mà chỉ ra cách đơn giản nhất mà thôi. Bên cạnh đó bạn sẽ biết được cách để xem mã số iMei đó có chính hãng hay không?

Với một người mùa điện thoại Sony cũ ngày cả mới nếu mua ở một nơi không uy tín sẽ rất khó để chắc chắn rằng đây là thiết bị chính hãng. Tuy nhiên, nếu bạn biết được iMei Sony hay tất cả các thiệt bị đi động khác đều chỉ có duy nhất và nó được hãng cấp đi kèm với máy ngay khi sản xuất. Vậy nên nó là công cụ chuẩn nhất mà bạn nên dùng khi muốn xác định nó là máy của nhà sản xuất hay không.


Với các dòng điện thoại Sony Xperia không giống như những chiếc điện khác bạn không thể tìm thấy iMei Sony ở ngoài máy hay vỏ hộp. Vậy nên bạn hãy check trực tiếp iMei của máy qua những bước được hướng dẫn dưới đây nhé. Đây là bước đầu tiên để bạn tìm ra mã số của máy.

Xác định các thông số IMEI bằng cách vào: Cài đặt --> Giới thiệu về điện thoại --> Trạng thái --> Và xem tại dòng IMEI gồm 14 con số.

Thế là bạn có được iMei Sony, giờ để xác định được máy có phải là chính hãng hay không thì bạn hãy vào trang theo link: baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu ở đây bạn chọn dòng máy => điện 14 số của iMei Sony chính xách vào và kiểm tra. Chúc các bạn thành công.