So sánh HTC One M9s và One M9s

Có nhiều lựa chọn dành cho bạn khi chọn mua điện thoại thông minh ở thời buổi công nghệ đang phát triển lớn mạnh như hiện nay. Nhưng đứng trước HTC One M9s và M9 bạn cũng sẽ rất khó mà lựa chọn bởi nó có quá nhiều những điểm giống nhau và đều xinh đẹp khóa cưỡng.


Xét về bề ngoài, HTC One M9s và One M9 gần như không khá nhau gì ở cấu hình. Sự hoàn hảo trong thiết kế của bộ đôi này rất khó để người dùng có thể chê được điểm nào trong phong cách thiết kế kim loại nguyên khối Unibody đã trở thành đặc trưng của hãng điện thoại xứ Hàn. Chính vì thế chúng ta không mang thiết kế ra để so sánh nữa.

Điểm là người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa có lẽ là ở cấu hình và giá HTC One M9s so với M9. Đầu tiên chúng ta cùng xem xét về cấu hình của chiếc điện thoại này nhé. M9 mạnh mẽ là điều bạn không thể phủ định được, vào thời điểm ra mắt năm ngoái nó là thiết bị đã ngày lập tức nằm trong top nhưng thiết bị mạnh mẽ nhất rồi.


Còn M9s của năm nay, không được mạnh mẽ như thế không thể sánh bằng M9 được. Bộ nhớ Ram chỉ 2GB so với 3GB của M9 nhưng khi màn điều này ra so sánh HTC One M9s với những thiết bị khác thì nó không hề thua kém chút nào. Ngoài ra, xung nhịp hay camera cũng giảm đi chút ít. Nhưng dường như điểm đó không hề làm giảm đi việc xử lý đa nhiệm nhanh và mượt M9s.

Điện thoại HTC One M9s chụi thua về cấu hình nhưng giá bán thì là điểm mạnh mẽ bạn không thể phủ nhận ở nó. Với giá niên yết chính hãng tại nước ta là 8.9 triệu đồng trong khi đó M9 thì có giá 16 triệu ngày thời điểm ra mắt và hiện nay là 13.9 triệu đồng. Đó cũng là đòn quyết định để khiến người dùng chọn này M9s.