Đập hộp Vivo V5 selfie cực đỉnh

Vivo V5 để lại ấn tượng sâu sắc khi có cấu hình có nhiều nét tương đồng với Oppo F1s vừa ra mắt nhưng giá bán rẻ hơn. Hãy cùng người đập hộp nhìn tận mắt thiết bị này nhé.

Đập hộp Vivo V5 camera trước khủng 20MP, chụp ảnh “tự sướng” cự đã những giá bán lại vô cùng hấp dẫn. Thiết bị chuẩn bị lên kệ Việt Nam trong thời gian tới.



Điện thoại Vivo V5 là thiết bị mới ra mắt của hãng điện tử Vivo. Máy hướng đến nhưng người dùng ở phân khúc giá bán tầm trung. Tuy nhiên so với giá bán tốt, V5 có rất nhiều những ưu điểm về cấu hình, tính năng và cả thiết thiết bắt mắt nữa. Máy có nhiều nét tương đồng trong số kỹ thuật với chiếc Oppo F1s đang rất được yêu thích hiện nay trên thị trường.


Giá Vivo V5 được niêm yết tại Việt Nam là 6 triệu đồng, máy được bào hành chính hãng 12 tháng, và tặng thêm bộ quà Vivo bao gồm: gậy selfie, loa bluetooth Vivo và trả góp lãi xuất 0%... Thật sự vô cùng hấp dẫn. Nhiều tiên đoán cho hay V5 sẽ khiến cho F1s lung lay vị trí ông hoàng selfie khi lên kệ Việt Nam.


Khi nhìn bên ngoài chúng ta sẽ thấy ngay chiếc hộp máy được thiết kế khá vuông vắn, cứng cáp, màu chủ đạo là trắng, và nổi bất ở mặt trước là hình ảnh điện thoại Vivo V5 được in màu rất nổi bật. Mặt sau có tem bảo hành chính hãng cùng với một số thông tin về cấu hình sơ bộ, phụ kiện tặng kèm.


Khi chúng ta đập hộp sẽ thấy đầy đủ các các phụ kiện gồm cốc sạc, cáp Micro USB, tai nghe và cây lấy sim. Ngoài ra còn có quà tặng từ Vivo bao gồm: ốp lưng Silicon trong suốt, để người dùng có thể bảo vệ máy, tránh trầy xước trong quá trình sử dụng.