Những điều bạn có thể không biết về iMEi Xiaomi

iMei là gì? Và bạn biết gì về điện thoại của mình khi biết được iMei Xiaomi, vì sao thông số này lại quan trọng đế như thế?

Check iMei Xiaomi và biết được mã số này bạn sẽ tìm được rất nhiều những thông tin trên mày mà bạn quan tâm. Bạn cùng người viết đi tìm hiểu sâu hơn nhé.



iMei là gì? Check iMei Xiaomi như thế nào?

iMei là một dãy số có 15 chữ số, nó được hệ thống của hãng sản xuất dùng để xác nhận thông tin về máy chính hãng. Mã số này có những quy định riêng để xác nhận mã quốc gia, mã vùng, cong ty và cả series của máy nữa. Việc của bạn là cần biết cách check iMei Xiaomi.

Bạn có thể tìm được iMei Xiaomi ở đâu và làm thế nào để biết được:

+ Trên vỏ hộp: Ở ngày mặt sau trên vỏ hộp bạn sẽ biết được mã số iMei Xiaomi trên đó. Nó ở phần cào màu bạc ở bên trái hộp, bạn chỉ cần cào nhẹ để biệt được thông tin. Cần lưu ý, có khả năng xuất hiện tem giả. Check tại đây: www.mi.com/verify.

+ Thông tin về IMEI và số Series cũng được dán ngay sau thân máy

+ Mở máy lên, vào trình quay số nhấn *#06# để kiểm tra IMEI

Lợi ích của iMei Xiaomi là gì?

+ Kiểm tra sản phẩm chính hãng

+ Kiểm tra thông tin sản phẩm và thời hạn bảo hành.

Bạn kiểm tra iMei Xiaomi bằng nhiều cách, một trong số đó là bạn hãy so sánh iMei Xiaomi ở hộp và trên thân máy có giống nhau hay không? Nếu trùng khớp thì có thể đảm bảo đó là máy chính hãng.

Hoặc vào trang: imei.info để nhập mã và kiểm tra thông tin chi tiết sản phẩm nhé. Hoặc vào .mi.com/my/service để biết được thời gian mua máy, kích hoạt sản phẩm và thời gian bảo hành tại đây.

Chúc các bạn thành công!