Lộ diện cấu hình Oppo F1 Plus màn hình 5 inch Ram 4GB

Oppo F1 Plus vừa được ra mắt người dùng, với nhưng thông số kỹ thuật đặc biệt cao cấp và màn hình lớn 5 inch. Máy cũng là một trong nhưng thiết bị hiếm hoi trên thị trường cho đến thời điểm này có bộ nhớ Ram là 4GB.


Sau khi chiếc F1 được lên kệ thì Oppo tiếp tục giới thiệu đến người dùng toàn thế giới chiếc điện thoại F1 Plus phiên bản màn hình và nâng cấp hơn của F1. Đây là phiên bản đặc biệt dành cho những người yêu thích giải trí trên smartphone với cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn và nhiều tính năng hiện đại được tích hợp.

Oppo F1 Plus thuộc trong series những dòng điện thoại Selfie F của Oppo. Điều này đã cho thấy được nó sẽ sở hữu hệ thống camera trước mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh chất lượng cao. Máy đã được ra mắt và bán đầu tiên tại thị trường Ấn Độ với giá đắt hơn khá nhiều so với người anh em F1 của mình.


Nhìn tổng quan có thể thấy điện thoại Oppo F1 Plus có thiết kế không có gì khác biệt so với F1. Sang trọng và mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng với thiết kế nguyên khối, những góc bo mền mại viền màn hình siêu mỏng. Nhưng màn hình lớn hơn chút ít khi kích thước được nâng lên là 5.5 inch. 

Về cấu hình, Oppo F1 Plus ngoài việc nâng cấp dung dụng lượng Ram từ 3GB lên 4GB thì còn như giữa nguyên nhưng thông số của F1. Như camera chính 13MP, camera phụ là 8MP khẩu độ D/2.0 cho góc ảnh rộng hơn. Xửa lý mượt mà các yêu cầu tác vụ với bọ chụp lõi tám chip xử lý Snapdragon 616. Dự kiến F1 Plus sẽ được bán ra tại Việt Nam vào tháng 4 và giá bán chính hãng sẽ được niêm yết vào khoảng thời gian này.