Galaxy J1 2016 RAM 1GB, chip lõi tứ màn hình 4.5 inch

Sau khi thu lượm được thành công từ việc cải tiến nâng cấp các thiết bị dòng A, Samsung lại tiếp tục tấn công dòng J của phân khúc giá tốt. Thiết bị đều tiên năm trong chiến dịch này là J1.



Samsung Galaxy J1 2016 được biết sẽ có rất nhiều thay đổi so với người anh em tiền nhiệm của mình và khả năng cạnh tranh cao hơn. Không những giá bán của máy tốt, mà ngay cả cấu hình, thiết kế cũng trở nên cạnh tranh hơn.

Ở Galaxy J1 2016 có sự thay đổi lớn nhất nằm ở cấu hình, dường như được nâng cấp toàn diện từ chân răng kẽ tóc để trở nên mượt hơn, mạnh mẽ hơn. Nếu như j1 của năm ngoái có không được đánh giá cao về cấu hình thì đến năm nay chắc hẳn những người yêu thích Samsung sẽ vô ưng ý với nó khi nhìn thấy những thông số này.


Galaxy J1 2016 được nâng cấp tuyệt đối về đa nhiệm khi mà bộ nhớ Ram tăng lên 1GB gần như gấp đôi thiết bị cũ. Khi kết hợp chạy cùng với bộ chip vi xử lý đời mới nhất của Samsung sáng tạo ra chưa tâng được sử dụng trên thiết bị nào chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những ấn tượng đặc biệt, trơn tru và mượt mà hơn.

Được biết dòng chip này là lõi tứ xung nhịp 1.3 Ghz thuộc dòng Exunos 3457, bên cạnh đó còn hỗ trợ thêm chip đồ họa Mali-T720. Hệ diều hành được tích hợp trên Galaxy j1 2016 là Android 5.1.1 Lollipop, giao diện người dùng cũng cải thiện hơn, thân thiện và hướng đến người dùng hơn.

Hiện máy đã được bán ở một số thị trường, nhưng hiện tại bạn đã có thể đặt mua Galaxy J1 2016 online để được hưởng khá nhiều những ưu đã của các nhà phân phối, và nhận ngay máy khi thiết bị khi hàng về nước.