iPhone Se không dễ bị bẻ cong như iPhone 6S

Để thỏa mãn trí tò mò và nghi vẫn của mình EverythingApplePro đã thực hiện thử nghiệm xem chiếc điện thoại iPhone Se có bị bẻ cong dễ dàng hay không và cho ra kết quả khiến người dùng không ai dám thử.


Mới đây người dùng có tên gọi là EverythingApplePro đã công bố một video khi lại toàn bộ quá trình anh tự tay bẻ cong chiếc iPhone Se của mình. Và chiếc điện thoại đã trở nên te tua xấu xí các bộ phận bị rơi ra. Tuy nhiên, màn hình máy vẫn hiển thị và hoạt động thông thường như không có chuyện gì xảy ra.


Nhìn vào clip bạn cũng dễ dàng nhận thất chiếc điện thoại iPhone Se dường như bị bẻ cong ngay khi anh chàng chỉ dùng tay để tác động lực một chút lên thôi mà các bộ phận của máy đã rởi ra và viền màn hình cong thấy rõ. Dù không quá yếu mền và màn hình không lớn như iPhone 6 hay 6s nhưng đây cũng là tín hiệu đáng buồn cho người dùng.


Và anh chàng này cũng đã kết luận rằng, chiếc Apple iPhone Se dường như được làm từ một chất liệu tạo nên iPhone 6 và 6S. Nhưng do máy có màn hinh nhỏ hơn, dày hơn nên nó khí có thể bị bẻ gãy hay cong hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng người dùng cũng nên có ý thức giữa gì cần thận hơn.

Hiện này iPhone Se đã được bán ra tại một số thị trường và chuẩn bị lên kệ Việt Nam. Những người dùng đầu tiên đặt mua thiết bị này sẽ được trả máy ngay hôm đầu tiên về. Nhưng theo thống kê cho biết chiếc điện thoại 4 inch mới này không hot như những người anh khác của mình, lượng người đặt hàng cũng không nhiều.