Cài ngay Pokémon GO trên Galaxy A9 Pro

Để có thể cài được Game Pokémon GO một cách trơn tru của Galaxy A9 Pro thì cần phải làm thế nào vì nó đang được giới hạn ở một số quốc gia trên toàn thế giới. Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn của người viết nhé.


Pokémon GO đang làm mưa làm gió trên thị trường vào thời điểm này chạy trên nền tảng di động Android và IOS đang được mọi người tải về và thử nghiệm với số lượng khủng lồ. Tuy nhiên, nó chỉ được giới hạn ở một số quốc gia nhất định của nhất định trên toàn thế giới. Vậy nên, việc cài đặt thiết bị này cần một số mẹo vặt này nhé.


Để có thể cài đặt được game trên chiếc Samsung Galaxy A9 Pro thì bạn hãy tải file apk (vì máy chạy hệ điều hành Androi) và được cài đặt bằng tay. Sau khi cài xong Pokémon GO thì bạn có thể+tre dùng tài khoản Google để tiếp tục cài đặt game. 


Các bước ban đầu để có đặt Pokémon GO rất dễ dàng, đặc biệt, bạn có thể tuy biến nhân vật theo sở thích cá nhân của mình từ giới tính, kiểu tóc, quần áo, mắt, tên nhân vật… rất giống với game Audition. Nhưng, kết nối sever khá khó do quá nhiều người chơi.


Bạn sẽ có được cảm giác chơi game vô cùng thú vị và tuyệt với khi chơi dòng game này trên chiếc điện thoại Samsung A9 Pro.