Đánh giá tổng quan viên pin khủng của Galaxy C9 Pro

Chiếc Phablet mới nhất của Samsung có tên Samsung Galaxy C9 Pro để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng nhờ viên pin siêu khủng.

Bạn có thể dùng Samsung C9 Pro để xem 7 lần Fast & Furious 7 chỉ trong một lần sạc đầy. Máy sở hữu màn hình 6 inch, cấu hính khủng với RAM 6GB.


Chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ ở cấu hính mạnh mẽ, tính năng cao cấp mà một điểm nhấn của máy chính là ở viên pin cho thời lượng sử dụng vô cùng ấn tượng. Khi bạn sạc đầy và sử dụng nó để xem phin, hay chơi game bạn sẽ thấy ngay nó thuộc top smartphone có dung lượng phi trâu hiện nay trên thị trường.

Một bài test đã được thực hiện để kiểm tra điều này, kết quả thu được vô cùng ấn tượng. Cụ thể C9 Pro có thể sử dụng xem phim liên tục trong khoảng 17 tiếng, điều kiện là phim đã tải về máy. Thời gian này được tính từ lúc pin có dung lượng 100% đến khi giảm xuống 10%, điều kiện âm lượng 70%, màn hình sáng 70% và WIFI bật, phim được xem trên MX Player.

\

Khi bạn xem phim trên Youtube cùng trong điều diện như trên thì thời gian sử dụng sẽ là 13 tiếng 16 phút. Như vậy với thời lượng này, C9 Pro cho người dùng “luyện đi luyện lại” phim Fast & Furious 7 hơn 7 lần.

Nếu bạn sử dụng máy ở chế độ chờ, có bật WIFI và nhận đầy đủ từ các thông báo từ Facebook, Messenger, Viber,.. thì Samsung C9 Pro chỉ tiêu hao có 4% pin trong 8 giờ. Mức tiêu hao này đạt mức khá, trung bình 2 giờ mất khoảng 1% pin.


Để sạc đầy phin cho C9 Pro thì bạn cần 1 tiếng 35 phút với điều kiện sạc nhanh củ sạc 9V/1.67A – 5V/2A. Bạn chỉ mất 1 tiếng để sạc được 80% pin.