Đánh giá chi tiết cấu hình Galaxy J7 Pro

Cho đến thời điểm này khi Galaxy J7 Pro đã chuẩn bị những khâu cuối cùng để ra mắt trên thị trường, máy hứa hẹn sẽ là đối thủ vô cùng mạnh ở phiên khúc điện thoại giá tầm trung.

Những thông số kỹ thuật khủng của Samsung J7 Pro đã chính thức lộ diện và rục rịch lên kệ Việt Nam dự kiến trong tháng 6 này. Bạn sẽ thấy J7 Pro mạnh mẽ thế nào qua những con số.


Samsung Galaxy J7 Pro đến từ phân khúc điện thoại tầm trung những lại được nhà sản xuất xứ mặt trời mọc đầu tư và chăm chút rất kỹ càng. Giá bán không quá cao những cấu hình và tính năng lại vô cùng mạnh mẽ như một thiết bị trung cao. Máy hứa hẹn sẽ mang đến cơn sốt cho thị trường di động khi ra mắt và trở thành đối thủ khó vượt qua ở phân khúc này.

Điện thoại Galaxy J7 Pro sẽ chạy trên bộ chip vi xử lý 8 nhân MT6757 Helio P20 trên nền tảng 64-bit cụ thể bao gồm: 4 nhân Cortex-A53 tố độ xử lý 2.3 GHz và 4 nhân Cortex-A53 tốt độ xử lý 1.7 GHz. Cùng với bộ nhớ RAM 3GB màn hình 5.7 độ phân giải Full HD chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu tác bị của người dùng mà không sợ bị chậm hay bị giật lag.


Bên cạnh đó, Galaxy J7 2017 còn được trang bị bộ nhớ trong (tức bộ nhớ ROM) 32GB hỗ trợ người dùng mở rộng có thể mở rộng thêm bộ nhớ ngoài lên đến 256GB. Như thế bạn đã thoải mái lưu trữ cũng như cải đặt những tự game khủng, cả kho nhạc, kho phim hay không cần phải bộ siêu tập ảnh đẹp được chụp từ J7 Pro sẽ đầy lên theo thời gian sử dụng.

Đặc biệt, hiệu năng của Samsung J7 Pro sẽ vô cùng mượt mà và mạnh mẽ khi được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 mới nhất được cải đặt sẵn trên máy. Chính vì thế, máy sẽ đảm bảo chạy mượt mà những game 3D đồ họa khủng nhất hiện nay, chất lượng âm thanh tốt giúp bạn có rất nhiều điều kiện để giải trí cũng bạn bè và người thân.