Samsung Galaxy J 7 Max ra mắt tại Ấn Độ RAM 4GB, camera 13/13

Cuối cùng chiếc điện thoại Galaxy J7 Max cũng chính thức được ra mắt người yêu công nghệ, đều tiên ở Ấn Độ giống như những người anh em khác thuộc dòng J của mình.

Samsung J7 Max đã được ra mắt tại Ấn Độ và chuẩn bị lên kệ với giá bán khoảng 6.4 triệu đồng cùng nhiều thông số kỹ thuật mạnh mẽ.


Chiếc Galaxy J7 Max được ra mắt lần đầu tiên tại Ấn Độ. Máy sở hữu điểm sáng nhất chính là hệ thống camera trước và sau đều có độ phân giải 13MP, camera sau khẩu độ f /1.7 sẽ giúp bạn chụp ảnh ở mọi môi trường sáng, camera phụ ở mặt trước cũng không hề thua kém mới f /1.9.

Samsung đã đầu từ và phát triển các tính năng “Social Camera" là Social Live" để phát hình ảnh trực tiếp lên Facebook và "AR Effect" để người dùng áp thêm các đối tượng chuyển động ngộ nghĩnh lên ảnh. Mang đến nhiều trải nghiệm đa nhiệm hơn cho người dùng.


Ngoài ra, không thể bỏ qua chính là Samsung Galaxy J7 Max sẽ được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay. Tính năng ngày đã xuất hiện trên Galaxy S8. 

Ngoài ra samsung J7 Max còn sở hữu các thông số khác là: màn hình 5.7 inch Full HD tấm nền TFT, chipset MediaTek Helio P20 (bộ vi xử lý 8 lõi A53, chip đồ họa Mali-T880) với 4GB RAM+64GB ROM. Giá Galaxy J7 Max chính hãng dự kiến sẽ là 280 USD (6.4 triệu).