Bất ngờ lộ diện bút S-Pen của Note 8 dài hơn

Sau những thông số kỹ thuật và thiết kế của điện thoại Galaxy Note 8 lộ diện, tiếp tục đến hình ảnh chiếc bút S-Pen huyện thoại của máy cũng đã lộ diện dài hơn so với phiên bản 2016.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của Samsung Galaxy Note 8 chính là chiếc bút S-Pen được xem là đặc trưng của dòng Note. Hình ảnh này vừa được đưng tải hôm qua và nhận được rất nhiều quan tâm của người yêu công nghệ.


Hôm qua, hai hình ảnh về một chiếc bút Stylus được cho là bút S-Pen của Galaxy Note 8 được cộng đồng người yêu Samsung chia sẻ rất nhiều. Nhìn qua chúng ta có thể thấy nó gần như giống với chiếc bút được trang bị cho Galaxy Note 7. Dương như Samsung có có bất kỳ thay đổi lớn nào cho chiếc bút huyền thoại của mình cả.

Mọi chi tiết của nó trên Note 8 không có khác biệt gì so với phiên bản cũ cả. Điểm khác biệt duy nhất chính là phiên bản 2017 dài hơn một chút so với người anh em năm 2016 mà thôi. Những thông tin rò rỉ trước đó cho hay, chiếc bút S-Pen năm nay sẽ có cải tiến nhiều hơn so với phiên bản cũ, theo đó nó cũng sẽ linh hoạt hơn trong: chuyển đổi tiền tệ, dịch thuật với các phím tắt chức năng…


Một báo cáo khác cũng đã khảng định, màn hình AOD của Samsung Note 8 sẽ được hỗ trợ các ghi chú kỹ thuật số, sẽ cho phép bút S-Pen thoát ra khoải thiết bị mà không hề làm thay đổi cấu trúc mở khóa của máy. Thậm chí người dùng sẽ có thể vô hiệu hóa chứng năng này trong cài đặt nếu muốn.

Note 8 dựu kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây, máy sẽ sở hữu màn hình vô cực kích thước 6.3 inch, tỉ lệ màn hình là 18:9, bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong là 64GB. Máy cũng là thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép ở mặt sau.