Ngắm hình ảnh mới nhất của Xperia XZ2 vừa lộ diện

Thêm một hình ảnh rõ nét mặt trước của Sony Xperia XZ2 vừa được rò rỉ, nó tiết lộ cho người dùng thấy nhiều thay đổi trong ngoại hình của thế hệ mới năm nay, hiện đại hơn và viền màn hình mỏng hơn.

Nếu thiết kế của Xperia XZ2 trông như hình ảnh rò tỉ mới đây thì bạn sẽ thấy thế nào? Sony đang ngày một hoàn thiện hơn thiết kế cao cấp dành cho các dòng điện thoại mới trong năm 2018 của mình.


Sony XZ2 đang là một trong những thiết bị cao cấp được chờ đợi ở thời điểm này bên cạnh Galaxy S8, hay iPhone X 2018 khác. Hôm nay, một hình ảnh mới có ngoại hình thật sự bắt mắt và mẻ mẻ của thiết bị đã được đông đảo cộng đồng người yêu công nghệ trên toàn quốc chia sẻ.

Theo hình ảnh rò rỉ trên, chúng ta có thể thấy được Xperia XZ2 sẽ vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của hãng là Omibalance. Đây chính là ngôn ngữ thiết kế đã mang đến danh tiếng cho nhà thiết kế của Nhật Bản. Năm nay, máy sẽ có viền màn hình siêu mỏng, diện tích mặt trước gần như là màn hình, viền bezel mỏng cho cảm giác thiết kế không viền, cạnh trên và dưới cũng được thiết kế gọn gàng hơn để tăng diện thích màn hình và giúp máy nhỏ gọn hơn.


Còn về thông số kỹ thuật, Sony Xperia XZ2 rất đẳng cấp đã lộ diện trước đó cho hay máy sẽ chạy trên bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay Snapdragon 845, cùng với bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong ROM 64GB, hệ điều hành Android 8.1 mới nhất, viên pin 3.130 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh.

Ngoài ra, thông tin về kích thước màn hình của máy vẫn chưa được xác định, trước đó đã có thông tin màn hình XZ2 sẽ có kích thước 5.48 inch những gần đây lại có thông tin cho hay nó sẽ có kích thước là 6 inch, độ phần giải Full HD. Đặc biệt nhất đó là thiết bị sẽ là smartphone đầu tiên của Sony sở hữu camera kép ở mặt sau.