Lộ diện giá bán chính thức của Sony Xperia L2

Sony Xperia L2 đến từ phân khúc điện thoại giá rẻ đã chính thức giới thiệu đến người yêu công nghệ và chuẩn bị lên kệ trong tháng tới với mức giá vô cùng hấp dẫn. 

Giá Xperia L2 sẽ ở mức tầm trung và đắt hơn chút ít sao với dự kiện trước đó của nhiều người yêu công nghệ. Hiện tại máy đã lên kệ ở Châu Âu và chuẩn bị lên kệ ở Việt Nam và các thị trường khác trong thời gian tới. 


Sony đánh dấu sự bùng nổ trong năm 2018 này bằng việc trở lại lần này với bộ ba sản phẩm Xperia XA2, XA2 Ultra và L2 hồi cuối tháng 1 vừa qua. Bộ đôi sẽ được lên kệ đầu tiên tại các nước châu Âu với mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ với gần 8 triệu đồng. 

Trước đó, chúng ta đã biết Xperia L2 đã được Sony giới thiệu trong sự kiện công nghệ CES 2018 diễn ra tại Las Vegas hồi cuối tháng 1 vừa qua. Máy hiện đã xuất hiện trên trang trực tuyến lớn nhất ở đây là Amazon với mức giá niên yết là 275 euro (gần 8 triệu đồng), trước đó giá bán dự kiến của máy được đồn sẽ khoảng 249 euro rẻ hơn một chút so với giá thực tế hiện nay. 


Đây là mức giá bán vô cùng cạnh tranh mà nhà sản xuất đến từ Nhật Bản có thể đối đầu với hầu hết những thiết bị có cấu hình tương tự ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đây mới là mức giá ở Châu Âu mà thôi, còn tùy vào tầng thị trường mà nó sẽ có giá bán dao động khác nhau. 

Về thông số kỹ thuật, Sony Xperia L2 được trang bị màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải HD 720p, chạy trên chip vi xử lý MediaTek MT6737T, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ ROM 32GB, Camera chính 13 megapixel Exmor RS và camera phụ ở mặt trước có độ phân giải 8 MP và viên pin có pin dung lượng 3.300 mAh với sạc nhanh.