Chiêm ngưỡng smarpthone cao cấp Obi Worldphone SF1

Ông John Sculley cự thành viên sáng lập ra Apple vừa khai sinh ra một thương hiệu điện thoại mới mang tên Obi. Chiếc Obi Worldphone SF1 là dòng điện thoại cao cấp mới của hãng đã được ra mắt người dùng với nhiều tính năng nổi bật và ấn tượng.

Lần đầu cấu trên tay chiếc điện thoại Obi Worldphone SF1 thuộc dòng điện máy cao cấp đầu tiên của hãng điện thoại thương hiệu Mỹ đã mang đến cho người dùng những cảm giác hết sức đặc biệt. Hãy cùng cảm nhận thiết bị này thông qua những hình ảnh hết sức gợi cảm của nó.



Obi Worldphone SF1 được đứng trong  chiếc hộp có thiết kế đặc biệt dạng trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy gần như toàn diện sản phẩm dù chưa đập hộp. Điều này sẽ thật tuyệt khi bạn có thể ngắm nghĩa SF1 thật kỹ càng trước khí đưa ra quyết định có mua nó hay không.

Cạnh dưới của Worldphone SF1 có thiết kế khá giống với thiết kế của Apple, khi cổng sạc USB được đặt ở giữa và hệ thống loa được thiết kế đối xứng ở hai bên. Cạnh đỉnh là vị trí cắm cồng tai nghe 3.5 mm.

Cạnh máy bên phải là vị trí đặt nút vật lý nguồn và nút tăng giảm âm lượng được thiết kế hơi chìm hơn so với cạnh máy, nhưng vẫn khá dễ sử dụng.



Cạnh trái là vị trí đặtkhe cắm SIM rất tiện dụng dành cho người trong quá trình sử dụng, và thay đổi thẻ nhớ.

Góc trái ở mặt sau là vị trí đặt hệ thống camera chính của Obi Worldphone SF1, với độ phân giải 13Mp bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày.

Máy có thiết kế nguyên khối, nhìn bằng mắt thường có thể thấy những góc bo trong nhẹ nhàng rất bắt mắt. Có vẻ được làm ra từ một người sáng chế ra apple nên điện thoại Worldphone SF1 có những nét khá giống với thiết kế của Apple.