Giải trí không giới hạn với Moto X Play

Moto X Play đến từ phân khúc tầm trung nhưng do được kế thừa từ người tiền nhiệm Moto X rất được yêu thích nên nó có nhiều ưu điểm. Sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt nổi bật và đáng được quan tâm.

Nếu như Moto X nhận được đánh giá cao bởi dự đa phong cách, tính năng bảo mật, thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Thì chiếc Moto X Play được kế thừa nhưng giá hơn của nó cũng có nhiều điểm đáng để cho bạn khám phá, máy có nhiều tính năng hỗ trợ giải trí rất cao.



Moto X Play sẽ lên kệ tại châu Âu, Mỹ Latin, Australia và Canada vào tháng 8 – không có ở Mỹ. Tuy nhiên những người hâm mộ Moto tại Mỹ không nên lo lắng, bởi Motorola đã hứa sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho thị trường này sau đó – có thể là 1 biến thể của Moto X dành riêng cho thị trường Mỹ.
Moto X Play sẽ có giá £ 299 (khoảng $ 466, AU $ 638), và sẽ có sẵn để mua thông qua Moto Maker.

Như Motorola tự hào tuyên bố tại sự kiện khởi động cho Moto X Play, nó cung cấp "Android nguyên bản, không có bloatware không có giao diện. Tuy nhiên, nó hoàn toàn tùy biến được. Đó là những điều tốt nhất mà Google có thể làm ra".

Đây là tin tuyệt vời nếu bạn đang ghét các ứng dụng không mong muốn hoặc giao diện tùy chỉnh unintuitive mà một số nhà sản xuất thiết bị cầm tay khác thường đưa vào.

Các trình duyệt trông khá tuyệt vời trên màn hình. Khi chơi Real Racing, 1 game đồ họa mạnh có thể khoe được các ưu điểm của màn hình 1080p và máy chạy khá mượt. Nếu so với mức giá của Moto X Play so với các đối thủ cạnh tranh, thì chất lượng màn hình của nó rõ ràng rất ấn tượng.



Moto X Play sử dụng CPU  1.7GHz Qualcomm Snapdragon 615 Octa-core, GPU Adreno 405 và 2GB RAM, không có độ chậm trễ nào khi thực hiện các tác vụ hàng ngày cũng như việc giữ tốc độ và hình ảnh hay khung hình của trò chơi Real Racing khi kiểm tra máy.

Motorola cũng trang bị cho Moto X Play mới 1 camera 21MP, 1 mức điểm ảnh khổng lồ (trên giấy tờ) đặt Moto X Play lên ngang hàng với Sony Xperia Z3+ trong cuộc chiến về số MP của máy ảnh.
Thử 1 vài tính năng bổ sung cho máy ảnh của Motorola, cả hai camera chính và camera phía trước 5MP có một kính lọc màu xanh không có kính hồng ngoại - có nghĩa là hình ảnh trông tự nhiên hơn.

Hiệu quả sẽ nhìn thấy rõ hơn trong điều kiện ánh sáng thấp khi có nguồn ánh sáng nhỏ (chẳng hạn như bóng đèn hay nến trên chiếc bánh sinh nhật). Các bức ảnh chụp với kính lọc màu xanh được so sánh với hình ảnh chụp trên Samsung Galaxy S6 (mà không có bộ lọc), cho thấy độ chính xác màu sắc được cải thiện khá rõ ràng.