Galaxy S7 và S7 Edge lộ diện chính thức mát lòng người dùng

Những hình ảnh đầu tiên của bộ đôi sản phẩm khủng nhất năm 2016 của nhà sản xuất Samsung chính thức xuất hiện trên trang mạng uy tín về công nghệ. Galaxy S7 và S7 Edge đẹp lung linh, sang chảnh ngày khi những hình ảnh đầu tiền được đăng tải.


Mới đây trên trang cộng nghệ uy tín @evleaks đã cung cấp đến cho người dùng những hình ảnh đầu tiền được cho là hình ảnh chính thức của bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Đây là cũng chính là nguồn cung cấp rất nhiều thông tin khá xác thực về những sản phẩm công nghệ mới hiện này và được cộng đồng mạng khá tín nhiệm.

Thông tin này được tiết lộ ngày trước thềm ra mắt của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Cụ thế, chưa đầy mội tuần nữa thì Samsung sẽ tổ chức sự kiệm để chính thức giới thiệu bộ đôi siêu phẩm này đến với người dùng trên toàn thế giới. 

Theo những hình ảnh này cho thầy, Galaxy S7 đã có khá nhiều những thay đổi so với thiết kế, cấu hình của người anh em đời trước S6 cửa mình. Và Galaxy S7 Edge cũng không nằm ngoài điều này, nó đã tạo được khác biệt khá nhiều so với S6 Edge. 



Về kích thước vẫn giữ kích thước chuẩn là 5.1 inch của S6, nhưng S7 lại có độ phân giải 2K cho hiển thị sắc nét hơn. S7 Edge lớn hơn chút sao với S7 với 5.5 inch, độ phân giải không đổi. Được biết bộ đôi này sẽ được trang bị thêm tính năng chống nước và chống bụi. Mặt lưng của Galaxy S7 cũng khác biệt hơn khi được thiết kế cong về hai viền.

Samsung Galaxy S7 Edge cũng như những năm trước, có thiết kế con về hai viền, sang chảnh và bắt mắt độc lạ. Nhưng năm này, chiếc điện thoại cong hai mặt này có chút thay đổi khi bo cong hai mét viền làm cho máy trở nên mền mại hơi, nữ tính hơn so với người tiền nhiệm của mình ra mắt vào năm ngoái.

Galaxy S7 và S7 edge hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ lớn cho người dùng bởi hệ thống camera của mình. Và nó sẽ được ra mắt với 3 phiên bản mùa đó là đen sang trọng, mùa bạc tinh tế và mùa vàng cao cấp.