Thiết kế hai màn hình lạ mặt của LG V10

Với những yêu thích các dòng máy của LG thì không nói, nhưng nhưng người lần đầu tiên thấy chiếc V10 chắc chắn sẽ bị nó thu hút và không cưỡng được được cảm giác muốn cầm trên tay và thử nghiệm.


Chiếc LG V10 được sản xuất ra và dường như nó đang hướng tới một bộ phận những người sử dụng riêng là những người thuộc một nửa thế giới. Nhưng người đàn ông thích mạnh mẽ và có nhu cầu giải trí cao.

Điểm đặc biệt nhất của LG V10 người bộ khung kim loại đó là thiết kế hai màn hình độc đáo đang rất được chú ý hiện nay. Màn hình chính của máy có kích thước 5.7 inch, độ phân giải 2k tức 2.560 x 1.440 pixel, và mật độ điểm ảnh lên đến 513 ppi. Với những thông số này chất lượng hiện thị của máy không hề thua kém bao nhiêu so với chiếc G4.


Như các bạn đã biệt, từ trước đến này LG được biết đến là một trong những thương hiệu luôn được đánh giá rất cao về chất lượng màn hình. Nêu việc V10 có được chiếc màn hình cao cấp như trên là hoàn toàn có thể hiểu được. Nó sẽ mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị sắc nét, độ phân giải cao, màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng. Đặc biệt là khi sử dụng ở ngoài trời không bị nhèo bởi độ sáng rất vừa đủ.


Bên cạnh màn hình chính là chiếc màn hình phụ của LG V10 có kích thước 2.1 inch, độ phân giải 160 x 1.040 pixel, năm phía trên cạnh trên của màn hình chính. Nó hoạt động hoàn toàn độc lập với màn hình chính. Bạn có thể sắp xếp lên trên đó 5 biểu tượng hay dùng hoặc yêu thích, thậm chí bạn có thể để chữ kỹ riêng hay biến nó thành cái đồng hồ bàn.

Chiếc màn hình giúp bạn trải nghiệm đa nhiệm nhanh hơn, tiện lợi hơn. Chỉ một cái vuốt tay là bạn đã có thể mở ngày ra ứng dụng yêu thích của mình. Màn hình phụ của V10 vẫn hoạt động dù cho màn hình chính của có thể tắt nên nó tiếp kiệm khá nhiều dung lượng pin trong quá trình sử dụng.