Lộ diện hình ảnh chính thức của Samsung S8

Một nguồn tin rất uy tín vừa công bố hình ảnh một chiếc điện thoại cao cấp được cho là Samsung Galaxy S8 rất đẹp và sang trọng.


Hình ảnh Samsung S8 vừa được Evan Blass tiết lộ trước thời gian thiết bị lên kệ trong vài tháng, hình ảnh toàn diện mặt trước viền màn hình siêu mỏng.

Tại triển lãm MWC 2017 Samsung không giới thiệu siêu phẩm Galaxy S8 những lại có thông báo ngày lên kệ chính xác của máy sẽ vào hôm 29/3 tới đây. Và cho đến thời điểm này có rất nhiều những hình ảnh rất giống với rất nhiều tin đồn của S8 từ trước đến này.

Hôm nay, Evan Blass tiếp tục đăng một hình ảnh cho rằng đó là Samsung S8. Ảnh này được cho sẽ là hình ảnh mà Samsung sử dụng để quảng bá cho siêu phẩm của mình khi thiết bị chính thức ra mắt. Nhiều chuyên giá khảng định đây chính là thông tin chính xác nhất.



Nguyên nhân có khảng định này là do nhưng thông tin rất trùng khớp với những tin đồn: Samsung Galaxy S8 có màn hình dài có tỷ lệ 18:9 (2:1), tỷ lệ này không xuất hiện ở những điện thoại thông thường. Trước đó, mới chỉ thấy ở LG G6, nên gần nhất giống nhất với Galaxy S8.

Theo những thông tin rò rỉ gần đây có thể thấy Samsung Galaxy S8 chính là chiếc smartphone được xem là tiết bị khủng nhất thị trường. Cụ thể, máy sẽ có màn hình 5.8 inch, cong cả hai cạnh, độ phân giả QHQ, công nghệ màn hình Super AMOLED, camera 12 megapixel công nghệ Dual Pixel, chống nước chuẩn IP68 kèm RAM 4 GB, dung lượng 64 GB.