Ra mắt HTC U11 phiên bản màu đỏ đặc biệt

Nhà sản xuất HTC vừa cho ra mắt một phiên bản màu đặc biệt nữa dành cho siêu phẩm HTC U11 của mình, người dùng sẽ có thêm lựa chọn màu đỏ nữa.

Solar Red vừa được giới thiệu đến cồng đồng người yêu công nghệ, phiên này vừa được ra mắt vào hôm 20/06 vừa quà thu hút sự chú ý của người dùng.


U11 được ra mắt đầu tiên vào tháng 5 vừa qua với cấu hình đỉnh cao giá bán 14.8 triệu đồng và lên kệ Việt Nam vào cuối tháng này với giá cao hơn dự kiến là 16.99 triệu đồng. Vào thời điểm đó máy có các phiên bản màu Amazing Silver, Sapphire Blue, Brilliant Black và tại thời điểm này có thêm một phiên bản nữa đó là Solar Red bắt mắt.

Hiện tại, trên trang về chính thức của HTC thì phiên bản HTC U11 Solar Red mới mở khóa tại thị trường Mỹ mà thôi. Như thế máy sẽ được các nhà mạng AT & T, T-Mobile và Verizon bán ra đầu tiên tại thị trường này. Còn những thị trường khác thì vẫn chưa có thông tin chích thức nào cả.


Điện thoại U11 màu đỏ bóng này vẫn giữ nguyên tất cả những thông số kỹ thuật và tính năng nguyên bản mà HTC đã giới thiệu đến người yêu công nghệ. Như thế nó vẫn sở hữu chiếc camera khủng nhất thế giới là cảm biến máy ảnh chính 16MP, máy ảnh trước 12MP, màn hình 5.5 inch, độ phân giải QHD, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB.

HTC U11 là chiếc điện thoại cao cấp nhất của nhà sản xuất Đài Loan và cũng được kỳ vọng sẽ mang đến danh tiếng bị đánh mất của HTC trong vài năm lại đây.