Samsung chính thức lên tiếng xác nhận thời gian ra mắt Note 8

Hôm nay, Samsung đã chính thức lên tiếng xác nhận thời điểm chính thức ra mắt chiếc phablet Samsung Note 8 siêu cao cấp của mình.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng lần đầu tiên nhà sản xuất số một Hàn Quốc cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận thời điểm giới thiệu Samsung Galaxy Note 8.


Nguồn tin được đưa từ trang công nghệ uy tín Android Headlines cho hay CEO của Samsung đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt thiết bị. Cụ thể ông Samsung DJ Koh giám đốc điều hành đã chính thức tuyên bố ngày ra mắt Note 8 sẽ vào khoảng cuối tháng 8 và ngày máy chính thức bán ra sẽ vào khoảng đầu tháng 9. Thông tin này đúng như tin đồn vài ngày trước đó.

Những thị trường may mắn đầu tiên được phân phối điện thoại Note 8 chính Mỹ, Hàn Quốc và Anh. Nếu để ý bạn sẽ thấy vô cùng thú vị là Hàn Quốc là thị trường điện thoại số một của Samsung tại Châu Á, còn Mỹ và Anh là nhưng thị trường đóng vai trò quan trọng quyết định đến thành công của bất kỳ một thiết bị smartphone mới nào vừa ra mắt.



Còn đợt hàng thứ 2 sẽ được bán ra vào khoảng tháng 10, cách đợt hàng đầu khoảng 1 tháng. Samsung chưa chính thức để cập đến ngày bán thiết bị những nhiều dự đoán cho rằng Note sẽ lên kệ sau khi triển lãm công nghệ IFA 2017 kết thúc.

Điện thoại Galaxy Note 8 là một trong những thiết bị được kỳ vọng và trông đợi nhất quý 3 năm 2017 này cùng với iPhone 8. Máy có rất nhiều những cải tiến đáng để người dùng ngóng chờ.