Nokia 8 vẫn gây tranh cãi về dòng chip sẽ sử dụng

Chỉ ngày mai thôi là Nokia 8 đã chính thức ra mắt người yêu công nghệ toàn thế giới, và đến thời điểm hiện tại hệ điều hành Android của máy vẫn còn khá mập mờ.

Điện thoại Nokia 8 vừa xuất hiện trên Geekbench với điểm số khá lý tưởng và hệ điều hanh Android 8, tuy nhiên thông báo mới nhất cho hay hệ điều hành của máy sẽ không đúng như mong muốn của chúng ta.


Nokia 8 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày mai 16/8, với nhưng thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng là thiết bị mạnh mẽ nhất của Nokia nên người dùng đã rất kỳ vọng máy sẽ được trang bị hệ điều hành Android O mới nhất của Google. Nhất là trước đó khi lộ diện trên Geekbench máy đã chạy hệ điều hành này. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho hay thiết bị sẽ chỉ chạy hệ điều hành Android 7.1.1 mà thôi.

Ngày mai, là ngày dự kiện sẽ ra mắt Nokia 8 rồi nhưng đén thời điểm hiện tại Goole vẫn chưa tung ra bản chình thức của hệ diều hành Android mới nhất của mình Android 0. Điều này cho đã là khả định chắc chắn là máy sẽ không chạy hệ điều hành này. Cần phải mất vài tuần để cho HMD tích hợp hệ điều hành vào thiết bị mới của mình.


Điện thoại Nokia 8 được tin là mẫu smartphone cao nhất của hãng chuẩn bị ra mắt vào ngày 16/8 tới đây với mức giá phải chăng và thông số kỹ thuật mạnh mẽ nhất là dòng chip Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4GB. Hình ảnh thực tế đầu tiên của máy cũng cho thấy sẽ dược trang bị một camera kép với ông kính Zeiss chất lượng cao.

Giá Nokia 8 dự kiến sẽ bán ra vô cùng hấp dẫn và phải chằng, dự kiến khi về Việt Nam thì máy sẽ có giá bán vào khoảng 13 triệu đồng.