Tiếp tục xuất hiện video quảng cáo Note 8 lộ thiết kế siêu đỉnh

Sau video giới thiệu bộ camera kép của thì mới đây một video được cho là video quảng cáo của Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện. Trong đoạn video lần này thiết kế của máy đã lộ diện rõ rằng hơn và chi tiết hơn.

Một đoạn video quảng cáo của Samsung Note 8 vừa được công bố trước thời điểm mà máy chuẩn bị được giới thiệu đến người yêu công nghệ, hình ảnh của máy rất giống với những tin rò rỉ gần đây.


Một đoạn video quản cáo của Note 8 những được cho là không chính thức đã được đăng tải trên kênh youtube vừa qua, có độ dài 2 phút, đã cho thấy toàn cảnh thiết kế và vẻ ngoài siêu sang trọng của siêu phầm dòng Note. Máy dương như rất giống với những tin đồn gần đây, được nhiều người chia sẻ.

Cụ thể, chúng ta có thể đấy dáng dấp của Galaxy S8 trên siêu phẩm Galaxy Note 8 lần này với viền màn hình công về hai bên theo ngôn ngữ thiết kế vô cực Infinity Display. Tuy nhiên, Note 8 trong năm tính hơn so với Note 8 với các góc bo cong nhẹ nhàng hơn, nên nhìn sẽ thấy vuông vức hơn S8. 

Qua đoạn video cũng ta cũng có thể đấy, màn hình của máy có kích thước khá lớn 6.4 inch, viền trên và viền dưới của điện thoại Note 8 cũng khá mỏng. Nút Home vật lý của máy cũng biết mất và thay vào đó làm cảm biến lực được đặt ở màn hình.

Chúng ta cũng dễ dàng thấy được cạnh dưới của Samsung Note 8 là nơi đặt cổng kết nối USB Type-C, cổng âm thanh 3.5mm, loa ngoài, micro ghi âm và bút S-Pen hỗ trợ đến 4096 mức độ lực nhấn khác nhau. Còn ở cạnh trái có nút tăng/giảm âm lượng và nút bấm kích hoạt nhanh trợ lý ảo Samsung Bixby tương tự như Galaxy S8/S8 Plus.

Note 8 sẽ được ra mắt vào hôm nay, theo giờ địa phương. Máy bao gồm 4 màu: Maple Gold, Orchid Gray, Arctic Silver, Midnight Black.