Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie và Zenfone 4 Selfie Pro

Bộ đôi Zenfone 4 SelfieZenfone 4 Selfie Pro chính thức lên kệ vào ngày 18/7 vừa qua tại Đài Loan, tuy chưa được bán ra tại nước ta những máy vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người yêu công nghệ.

Asus Zenfone 4 Selfie và Zenfone 4 Selfie Pro là hai chiếc điện thoại trong series 6 sản phẩm vừa được ra mắt của Asus, mang đến khả năng chụp ảnh tốt cùng với mức giá bán hấp dẫn.


Thiết kế

Cả Zenfone 4 Selfie và Zenfone 4 Selfie Pro đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với mặt trước là kính hoàn toàn giống đến cả kích thước cũng như nhau. Gần như không thể phần biệt được hai thiết bị bằng mắt thường. Thiết kế khá an toàn không có nhiều cải tiến rất truyền thống với phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn ở cạnh phải và cạnh trái là khe sim, cạnh trên Jack tai nghe và cạnh dưới là loa và cổng sạc microUSB.

Camera Selfie kép đẳng cấp

Đôi đôi Asus Selfie này của Asus mang đến khả năng chụp ảnh “tự sướng” với camera kép đẳng cấp. Nếu như Asus Zenfone 4 Selfie Pro sở hữu camera có độ phân giải là 24 megapixel và 5 megapixel, thì Zenfone 4 selfie thấp hơn một chụp với độ phân giải 20 megapixel và 8 megapixel. Còn hệ thống camera sau cả hai đều có độ phân giải 16MP với rất nhiều những tính năng hiện đại hỗ trợ chụp ảnh.


Màn hình 

Cả hai chiếc điện thoại đều sở hữu kích thước màn hình như nhau là 5.5 inch những khác biệt ở độ phân giải . Nếu như Zenfone 4 Selfie Pro có độ phân giải Full HD và công nghệ Super AMOLED thì Zenfone 4 Selfie chỉ sở hữu tấm nền LCD, độ phân giải HD.

Cấu hình

Asus Zenfone 4 Selfie Pro được trang bị chip vi xử lý lõi 8 Qualcomm Snapdragon 625 xung nhịp 2.0GHz cùng với 4GB RAM, còn người em sinh đôi thì sở hữu vi xử lý lõi 8 Qualcomm Snapdragon 430, xung nhịp 1.4GHz cùng với 4GB RAM. Cả hai hỗ trợ người dùng mở rộng thêm bộ nhờ trong với bộ nhớ ngoài lên đến 128GB, viên pin 3000 mAh và Android 7.0 Nougat và sẽ sớm được cập nhật lên Android 8.0 mới nhất.


Giá bán

Hiện giá bán của ZenFone 4 Selfie và Selfie Pro vẫn chưa được niêm yết tại Việt Nam, những ở châu Âu đã có với sự cách biệt của hai phiên bản lên đến 2 triệu đồng cụ thể là là 299,99 Euro (khoảng 8 triệu đồng) và 399,99 Euro (khoảng 10,6 triệu đồng).