Cầm trên tay và trải nghiệm Asus Zenfone 4 Max Pro

Hiện tại người dùng Việt Nam đã có thể đặt hàng trước chiếc Asus Zenfone 4 Max Pro, và cũng chỉ còn vài ngày nữa là thiết bị đã chính thức có mặt tại nước ta.

Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh cầm trên tay Zenfone 4 Max Pro và những cảm nhận của người dùng may mắn được trải nghiệm chiếc điện thoại pin khủng này nhé.


Trong series Zenfone 4 được tung ra lần này của Asus, thì Zenfone 4 Max Pro được đánh rất cao nhờ sở hữu viên pin quá khủng lên đến 5.000 mAh, màn hình lớn 5.5 inch, camera kép ở mặt sau có độ phân giải 16MP đặc biệt là giá Zenfone 4 Max Pro lại vô cùng hấp dẫn chỉ có 5 triệu đồng tại thị trường nước ta. 

Thiết kế của điện thoại Zenfone 4 Max Pro nổi bật những lại rất thân thuộc với người dùng khi mang những đặc trung của dòng Zenfone. Có phần khung và lưng được làm bằng kim loại sang trọng, máy rất chắc chắn khi cầm trên tay. Đặt biệt, sở hữu viên pin rất khủng nhưng máy lại được tối ưu rất tốt nên thân máy khá mỏng, viền màn hình cũng rất mỏng nên máy gọn gàng hơn so với kích thước thật.


Bên cạnh đó máy còn sở hữu những thông số kỹ thuật hấp dẫn khác nữa khi chạy trên chip vi xử lý Snapdragon 430 bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 16MP, khẩu độ f/2.0, ống kính 26mm và góc rộng 79 độ, camera phụ phía trước có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2.

Hãy ngắm một vài hình ảnh sắc nét của Zenfone 4 Max Pro để thất được hết mọi góc cạnh vẻ đẹp của máy để đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Hiện tại nếu đặt hàng sẽ nhận được những phần quà độc quyền của Asus, đồng thời có cơ hội trúng thưởng quà có giá trị lên đến 2 triệu đồng.