Chính thức lộ diện giá bán của Samsung Note FE

Vào thời điểm hiện tại Samsung Note FE đã chính thức được ra mắt tại thị trường duy nhất là Hàn Quốc, và sắp tới đây thiết bị sẽ được ra mắt tại nước ta vậy giá của thiết bị là bao nhiêu sau khi chính thức lên kệ.

Giá Galaxy Note FE năm này sẽ thấp hơn so với Note 7 năm ngoái nhưng cụ thể thì nó sẽ là bao nhiêu khi chính thức lên kệ nước ta chắc hẳn rất nhiều người quan tâm hiện nay.


Samsung Galaxy Note FE sẽ chính thức lên kệ Việt Nam trong khoảng thời gian sắp tới với thiết kế hoàn toàn giống với Note 7 đình đám năm ngoái khiến cho nhiều người vô cùng thích thú. Hiện tại máy đã được bán ta tại Hàn Quốc với mức giá bán vô cùng hấp dẫn và số người đặt hàng đã đạt được những con số kỹ lục.

Không chỉ có thiết kế mà ngày cả cấu hình của Galaxy Note FE cũng rất giống với Note 7 và điểm khác biệt duy nhất chính là viên pin đảm bảo an toàn 100% những lại có dung lượng nhỏ hơn từ 3.500 mAh xuống còn 3.200 mAh. Các thông số khác: màn hình 5.7 inch, độ phân giải QHD, camera chính 12MP f/1.7, camera phụ trước 5MP f/1.7, chạy trên vi xử lý Exynos 8890 tám nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.


Vậy giá Galaxy Note FE khi về Việt Nam sẽ là bao nhiêu? Hiện tại máy đã được bán ra tại Hàn Quốc với giá niêm yết là 610 USD tương đương với 13.8 triệu đồng. Tuy nhiên, Note FE xách tay lại đang được bán ra tại nước ta có giá lên đên 16 triệu đồng, đây là một mức giá không hề hấp dẫn chút nào khi mà Note 8 chuẩn bị được lên kệ và S8 giá chỉ 18.49 triệu đồng.

Tuy nhiên, giá bán chính hãng của Note FE được dữ đoán sẽ vô cùng hấp dẫn khi máy được chính thức phân phối tại nước ta trong thời gian tới. Có thể dao động từ 13-14 triệu đồng khi ấy nếu bạn muốn hãy đặt mua, mức giá này có sức cạnh tranh rất cao.