Đập hộp HTC U11 Plus bản thương mại đầu tiên trên thế giới

Ngày khi ra mắt, HTC U11 Plus mới chỉ được bán duy nhất tại Đài Loan dưới đây là hình ảnh đập hộp, bóc tem chiếc điện thoại siêu xinh đẹp này.

Hình ảnh mở hộp chiếc điện thoại HTC U11 Plus chính hãng phiên bản thương mại đầu tiên trên thế giới để ngắm nội thất bên trong gồm những phụ kiện gì đi kèm.


Lưu ý, đây là hình ảnh đập hộp chiếc U11 Plus tại thị trường Đài Loan nên ở các thị trường khác phụ kiện sẽ có chút thay đổi. Giờ thì chúng ta hãy cùng nhau mở hộp chiếc điện thoại thiết kế đẹp nhất của HTC nhé , máy có tỷ lệ màn hình 19:8 và viên pin lớn hơn tới 30% so với người anh em U11.



Vỏ hộp lấy mùa sắc chút đạo là màu trắng, thiết kế chắc chắn, được làm từ vật liệu tái chế an toàn với môi trường tên dòng máy in nổi bật “HTC U11+”


Cách sắp xếp bên trong hộp cũng khá đơn giản và rất HTC


HTC tặng khá nhiều quà từ củ sạc Quick Charge 3.0, pin dự phòng HTC hỗ trợ sạc nhanh và một tai nghe ngoài


Toàn bộ phụ kiện bên trong hộp có HTC U11 Plus, sách hướng dẫn, khăn lau kính, que chọc SIM, jack chuyển Type-C sang 3.5mm, củ sạc, cáp Type-C, tai nghe Type-C và các nút nhét tai và và một thân máy màu đen (Ceramic Black)


Nhân vật chính HTC U11 Plus màu đen (Ceramic Black) với mặt lưng rất bóng bẩy


Do không còn nút Home nên cảm biến vân tay được chuyển ra mặt sau của HTC U11 Plus và vẫn là hệ thống camera đơn như U11.


Mặt trước không có bất kì phím bấm nào, toàn bộ là dành chỗ cho màn hình hiển thị, cảm biến và loa thoại HTC U11 Plus sử dụng cổng kết nối USB Type-C, không có jack 3.5mm và lỗ loa được làm tương tự như U11.


Ở phía cạnh trên, chúng ta có khe cắm SIM và dễ nhận ra là các góc của máy được bo cong nhẹ nhàng tạo cho cảm giác cầm nắm thoải mái nhất.


Đặt HTC U11 Plus (bên trái) cạnh HTC U11 (bên phải) dễ nhận ra được sự khác biệt đến từ màn hình hiển thị. Trên điện thoại mới, chúng ta có diện tích sử dụng lớn hơn, bezels mỏng hơn và không có nút Home và phím bấm điều hướng ngoài màn hình nữa.


Màn hình của HTC U11 Plus cũng không được làm cong dạng 2.5D như U11. Nó hơi cấn lên một chút so với phần viền. Về kích thước, U11 Plus là 6.0 inch trong khi U11 là 5.5 inch. Cả 2 đều có khe cắm SIM kép hỗ trợ chuyển đổi sang 1 SIM + 1 thẻ nhớ mở rộng.


Trong khi đó mặt lưng của 2 thiết bị có khá nhiều điểm tương đồng từ chất liệu cho tới cách hoàn thiện. Các chi tiết khác là điện thoại HTC U11 Plus có thêm cảm biến vân tay ở ngay dưới cụm.