Số đơn hàng đặt hàng của Samsung S9 ngàng ngửa với Galaxy S8

Hôm nay là ngà mà Samsung trả hàng S9 cho khách hàng đã đặt mua đợt một. Số lượng đơn hàng lần của của máy được xem là ngày bằng với người anh em Samsung S8 năm ngoái. 

Dù giá bán cao hơn người anh em Galaxy S8, nhưng do có nhiều cải tiến lớn nhất là về camera nên Galaxy S9 vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. 


Chính thức ra mắt tại sự kiện MWC 2018 vào 25/3 vừa qua, S9 và S9+ đã bắt đầu trả hàng đợt đầu tiên trên toàn thế giới vào hôm nay. Nhiều người đang rất tò mò về việc có nhiều người đã đặt mua thiết bị này hay không? Liệu rằng nó có phá được kỷ lục về doanh số mà người anh em S8 của mình đã thiết lập được vào năm ngoái hay không? 

Một thông báo chính thức từ một đại diện của Samsung Electronics đã trả lời khá thẳn thắng về câu hỏi này: :” Chúng tôi tin rằng lượng đơn đặt hàng của Galaxy S9 sẽ tương tự S8". Như thế, số lượng hàng của bộ đôi vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng mà Samsung đã đặt ra trước đó là đạt doanh số lớn hơn. 


Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể nói được lên điều gì về doanh số của Samsung Galaxy S9. Bởi đây mới là đợt hàng đầu tiên, nhiều người dùng vẫn đang chờ đợi để trải nghiệm kỹ càng hơn cũng như nghe những kinh nghiệm từ những người mau trước và rất có thể số lượng đơn hàng sẽ tăng lên trong đợt đặt hàng lần 2 và 3 sắp tới. 

Được biết năm ngoái, Samsung Galaxy S8 đã đạt được tới 550.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 ngày mở bán đầu tiên. Còn vào năm 2016 thì chiếc Galaxy S7 chỉ có 200.000 đơn đặt trước trong một tuần, sau đó do lỗi về pin nó hãng đã phải thu hồi lại toàn bộ sản phẩm.