Samsung A6 và A6+ nhận chứng chỉ quan trọng chuẩn bị ra mắt

Dường như Samsung đã chuẩn bị sẵn sàng để giới thiệu đến người dùng bộ đôi điện thoại của mới của là Galaxy A6Galaxy A6+ đến từ phân khúc trung cao. 

Samsung A6/Samsung A6+ vừa nhận thêm một chứng chỉ quan trọng tại Mỹ, đây là động thái cho thấy thiết bị đang ở những khâu chuẩn bị cuối cùng để ra mắt người yêu công nghệ. 


Hai chiếc điện thoại tiếp theo mà Samsung sẽ giới thiệu đến người dùng đến từ phân khúc điện thoại giá tầm trung cao, và thuộc dòng Galaxy A. Những thông tin trước đó cho thấy, bộ đôi thiết bị này dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ đầu tiên. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này thì bộ đôi A8/A8+ vẫn chưa được bán tại đây, nên khả năng cao A6 sẽ được bán tại Nam Mỹ thị trường yêu thích của Samsung trước. 

Trước đó, thông tin về Samsung Galaxy A6 và Galaxy A6+ đã bất ngờ xuất hiện trên FCC, điều này cho thấy khả năng trong tháng 5 tới bộ đôi sẽ được trình làng. Mới đây hai thiết bị tiếp tục nhận thêm một chứng chỉ quan trọng của FCC cho thấy thông tin này hoàn toàn có thể xảy ra.

 
Về thông số kỹ thuật, Samsung A6 sẽ chạy trên chip vi xử lý Exynos 7870, bộ nhớ RAM 3GB, còn người anh em Galaxy A6+ sẽ chạy dòng chip Snapdragon 625 và có bộ nhớ RAM 4 GB. Những thông số kỹ thuật khác vẫn chưa lộ diện. 

Cải hai sẽ cùng chạy trên hệ điều hành Android 8.0 được cải đặt sẵn khi ra mắt. Và máy sẽ hỗ trợ người dùng nâng cấp máy lên những phiên bản mới là Android P trong thời gian sử dụng sau đó.