Giá Galaxy Note 9 sẽ rẻ hơn iPhone 2018 rất nhiều

Lần đầu tiên trong lịch sử siêu phẩm dòng Note của Samsung lại lộ diện giá bán ở thời điểm rất sớm thế này. Theo đó Note 9 đã bất ngờ lộ diện giá bán rất cạnh tranh. 

Giá Galaxy Note 9 năm nay sẽ rẻ hơn rất nhiều so với iPhone X Plus, đây chắc hẳn là thông tin vô cùng vui mừng dành cho người yêu thích các sản phẩm của dòng Note. 


Mỗi năm, khi một smartphone mới của dòng Galaxy Note chuẩn bị ra mắt lại nhận được rất rất nhiều những thông tin rò rỉ và sự trông chờ của người yêu công nghệ. Năm nay, Samsung Note 9 được nhà sản xuất Hàn Quốc chăm chút khá kỹ càng với nhiều cải tiến đặc biệt là giá bán được dự đoán sẽ vô cùng cạnh tranh. 

Đầu tiên, Note 9 được dự kiến sẽ ra mắt sớm nhất trong lịch sử dòng Note cụ thể sẽ vào khoảng cuối tháng 7 đầu tháng 8. Thứ 2 cấu hình của nó cũng được thay đổi rất nhiều so với đàn anh Note 8, màn hình lớn hơn, thiết kế đẹp hơn kèm với tai thỏ đang gây số tờ thời điểm hiện tại, viê pin cũng lớn hơn... 


Đối thủ hiện tại của Galaxy Note 9 chính là chiếc iPhone X Plus được dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 tới đây. Cuộc chiến khốc liệt này liệu ai sẽ là kẻ thắng ai sẽ mang về doanh thu lớn hơn? 

Một thông tin mới đây đã tiết lộ, giá Note 9 năm này sẽ thấp hơn rất nhiều so với đối thủ nhà Apple. Cụ thể, nhà táo sẽ niên yết giá bán cho iPhone X Plus vào khaongr 100 USD và giá của siêu phẩm nhà Samsung sẽ thấp hơn so với mức giá trên.