Lộ diện giá Galaxy J6 trước ngày ra mắt

Chỉ còn vài giờ nữa là người yêu công nghệ Việt Nam sẽ chính thức được chứng kiến màn ra mắt hoành tráng của Samsung J6 và hôm này giá bán của thiết bị cũng đã chính thức được niêm yết. 

Hôm nay, giá Galaxy J6 chính thức tại Việt Nam đã được Samsung lên tiếng khảng định, máy dự kiến sẽ sớm ra mắt người yêu công nghệ trong thời gian sắp tới. 


Cụ thể, hôm nay Samsung đã chính thức xác định thời gian ra mắt và giá bán của Galaxy J6 dành chi thị trường Việt Nam. Theo đó, thiết bị sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày ngay mai 1/6 với 3 màu cơ bản là đen, vàng và tím. Giá chính hãng được niêm yết khi lên kệ cũng vô cùng hấp dẫn chỉ với 5.3 triệu đồng. 

Người đại diện thương hiệu cho J6 2018 lần này sẽ là tiền đạo của U23 Việt Nam Hà Đức Chinh. Sau khi có buổi ra mắt hoành tráng vào ngày mai thì máy sẽ nhanh chóng có mặt trên kệ của các nhà phân phối lớn tại nước ta. 


Về cấu hình Samsung J6 sẽ được trang bị một màn hình vô cực, viền siêu mỏng kích thước 5.6 inch, tỉ lệ 18:5:9, sử dụng công nghệ Super AMOLED. J6 sẽ chạy mượt mà trên con chip 8 nhân Exynos, RAM 3GB, ROM 32GB, camera trước sau 8/13 MP cùng khẩu độ lớn F/1.9 tích hợp thêm đèn flash LED trợ sáng. 

Bên cạnh đó, máy sẽ sở hữu một viên pi có dung lượng rất tốt 3.000 mAh, cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo. Về mặt tính năng Samsung trang bị cho J6 2018 bảo mật khuôn mặt cao cấp, cùng với bảo mất vân tay được tích hợp ở mặt lưng.