Samsung Note 9 sẽ là smartphone đầu tiên dùng kính Gorilla Glass 6

Một thông tin mới mới cho rằng Samsung Galaxy Note 9 sẽ được bảo vệ bằng tấm kính cường lực siêu bền và tốt nhất hiện nay là Gorilla Glass 6. 

Samsung Note 9 được cho là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị và bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 6 bền nhất trên thị trường hiện nay? 


Như chúng ta đã biết, trước đây chiếc Samsung Note 7 chính là thiết bị đầu tiên được trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 hay Note 4 cũng là thiết bị đầu tiên sử dụng Gorilla Glass 4. Chính vì điều này mà rất nhiều người đã tin rằng, Galaxy Note 9 lần này sẽ là smartphphone đầu tiên sử dụng tấm kính cường lực Gorilla Glass 6 – loại kính siêu bền vừa được Corning trình làng mới đây. 

Tuy nhiên, điều này dường như không phải là sự thật khi mà mới đây Conrning vừa đưa ra một thông báo chính thức cho hay một thiết bị cao cấp của Oppo mới là thiết bị đầu tiên sử dụng kính cường lực này. Thiết bị đó được cho là Oppo R17 được dự kiến sẽ cho ra mắt trong khoảng thời gian tới. 


Phó Chủ tịch OPPO – Andy Wu cũng đã chia sẻ: “OPPO và Corning luôn duy trì mối quan hệ chặt chẽ, giúp người dùng có được trải nghiệm tốt trên những smartphone OPPO. Chúng tôi vui mừng khi sẽ là hãng điện thoại đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 6 cho smartphone thế hệ tiếp theo, nhằm tiếp tục mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất”. 

Những thông tin cụ thể và chính xác về Samsung Galaxy Note 9 sẽ được tiết lộ cụ thể vào ngày 9/8 tới đây khi thiết bị được chính thức ra mắt người yêu công nghệ. Chúng ta cần chời đợi thêm một thời gian nữa nhé.